EAST COAST LANGUAGE COLLEGE – ECLC

0
1783

EAST COAST LANGUAGE COLLEGE – ECLC

Address: East Coast Language College, 1256 Barrington St. Halifax, Nova Scotia, Canada B3J 1Y6
Tel: +1 902-491-1526 ; www.eclccanada.com     

East Coast Language College là trường đạt giải Best Language School in Halifax. ECLC là một trong những trường ngôn ngữ lâu đời nhất thành phố, có nhiều chương trình pathway (dự bị) vào đại học & cao đẳng hơn bất kỳ trường Anh ngữ nào trong vùng, và học viên tốt nghiệp có tỉ lệ thành công cao. Halifax là địa điểm tuyệt vời cho học viên từ Việt Nam chuẩn bị vào cao đẳng hay đại học. Thành phố gần như nói tiếng Anh hoàn toàn, do đó học viên sẽ có được trải nghiệm tuyệt đối, nhưng vẫn có một cộng đồng nhỏ người Việt và các cửa hàng, nhà hàng Việt để học viên có thể cảm thấy phần nào thoải mái như ở nhà.

ECLC là một trung tâm thi IELTS và cung cấp Student Success Team để hỗ trợ hàng ngày cho học viên đạt mục tiêu của mình. Với các gia đình chủ nhà nói toàn tiếng Anh và một thành phố nói tiếng Anh 97%, ECLC cung cấp một trải nghiệm tuyệt đối. Halifax là một thành phố an toàn và thân thiện với chi phí sinh hoạt thấp. Nova Scotia, được biết là “Canada’s Ocean Playground”, mang đến nhiều cảnh đẹp và những cơ hội du lịch vô đối.

  • 20 năm kinh nghiệm và sáu lần đạt giải Best Language School in Halifax.
  • Quy mô lớp học nhỏ – thường từ 8-10 học viên.
  • Halifax nói tiếng Anh 97% và các gia đình chủ nhà của chúng tôi đều nói tiếng Anh.
  • ECLC rất đa dạng và chào đón học viên từ 30-35 quốc gia khác nhau hàng năm đến với cộng đồng quốc tế đích thực.
  • Student Success Team với mười nhân viên tận tâm hỗ trợ từng học viên về tất cả những gì học viên cần.
  • Rất nhiều chọn lựa pathway (dự bị) cho cao đẳng và đại học với nhiều đối tác mới bổ sung
  • Học viên theo học tại một trong những Pathway Partners (Đối tác Dự bị) của chúng tôi sẽ đủ điều kiện để được cấp Canadian work permit sau khi tốt nghiệp cao đẳng hay đại học Canada.

Chương trình học ECLC yêu cầu học viên phải nghiêm túc, nhưng sự chuyên cần học tập của bạn được đền đáp bởi một trong những chương trình hoạt động xã hội thú vị nhất Canada. Tất cả những gì có ở các thành phố lớn như Toronto hay Montreal cũng đều có ở Halifax. Nhà hàng, quán cà phê, nightclub, khu thể thao, phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng… đều có ở đây. Người dân ở đây cũng thích nhạc sống ở các quán rượu và nightclub Celtic truyền thống. Halifax có “patio culture” rất sôi động, với các quán bar và nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời để mọi người có thể tận hưởng thời tiết mùa hè. Có sáu trường đại học và bốn trường cao đẳng lớn ở Halifax với hơn 50,000 sinh viên sống và học tập ở đây.

Halifax cũng nổi tiếng với văn hóa ẩm thực tuyệt vời. Nơi này nổi tiếng thế giới với hải sản vô cùng đặc biệt. Tôm hùm Nova Scotia là món phải thử đối với bất kỳ du khách nào, và nhà hàng ở đây phục vụ sò Nova Scotia tươi sống cùng những món hải sản độc đáo quanh năm.

Halifax thật sự là một thành phố của giáo dục, với lợi ích là đời sống ngoài giờ học rất hào hứng, cùng các điểm shopping, ăn uống và đời sống về đêm đều trong khoảng cách đi bộ từ khu vực trường. Do đó, học viên có thể lập tức tận hưởng thời gian rảnh rỗi ngay sau giờ học và sẽ cần sử dụng Tiếng Anh bởi vì khó mà tìm người nói tiếng Việt ở bất kỳ nơi nào trong thành phố. Bằng cách này, trải nghiệm học tập vẫn được tiếp tục ngay cả khi ở ngoài trường và giúp học viên trở nên lưu loát hơn, nhanh hơn. Chúng tôi mong được chào đón bạn đến Halifax!

  • Liên hệ:
  • CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 2T 
  • Hồ sơ ứng tuyển trực tiếp đến địa chỉ: Số nhà A18, 252 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 024 36409888. ĐTDĐ: 093 6066286. / 0915 095 800 / 0913 22 9393 ./ Skype: thachnv  / http://2te.vn