Trường cao đẳng Stanley College thành phố Perth, Adelaide

0
1243

Du học tại trường cao đẳng Stanley College là một tổ chức giáo dục đào tạo cao đẳng, đại học đã đăng ký tại thành phố Perth, Tây Úc. Trường cung cấp nhiều chương trình học tập cho hơn 1.500 sinh viên. Stanley College là một trong những trường cao đẳng tư thục lớn nhất tại Tây Úc với hơn 14 năm kinh nghiệm đào tạo sinh viên quốc tế cùng loạt ưu thế nổi bật:

♦ 4 campus tại các thành phố chính là Perth và Adelaide – đều thuộc Top những thành phố đáng sống nhất trên thế giới

♦ Trên 200 đối tác trong ngành có uy tín để cung cấp cho sinh viên vị trí làm việc thực tế 98% sinh viên hài lòng với môi trường và chất lượng học tập

I. Giới thiệu về trường cao đẳng Stanley College tại Úc

♦ Tên trường: Stanley College (Cao đẳng Stanley)

♦ Địa chỉ: 69 Outram Street, West Perth WA 6005

♦ Website: https://www.stanleycollege.edu.au/

Trường cao đẳng Stanley College được xếp hạng là một trong các tổ chức giáo dục độc lập lớn nhất. Trường được trao tặng nhiều giải thưởng nhất tại Úc, với 6 khoa đại diện cho sinh viên đến từ 42 quốc gia. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn cầu, tương đương với TAFE và các chương trình cấp bằng đại học ở Úc. Ngoài ra, trường còn cung cấp các chương trình đại học và sau đại học cũng như đào tạo nghề và chương trình PY (Năm hướng nghiệp) dành cho sinh viên tốt nghiệp 3 ngành: Kế toán, Công nghệ thông tin, Kỹ sư.

Stanley College sở hữu đội ngũ khoảng 200 giảng viên có kinh nghiệm và trình độ cao, đam mê công việc và chủ động tương tác với sinh viên. Với 18 ngôn ngữ khác nhau, đội ngũ giảng viên có thể kết nối với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình. Sinh viên theo học trong khoảng thời gian từ hai đến 4.5 năm sẽ được giảng viên hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội tham gia thực tập cũng như làm việc sau khi tốt nghiệp.

Stanley College

Trường cao đẳng Stanley College là tổ chức giáo dục đào tạo tại thành phố Perth, Tây Úc

II. Lý do lựa chọn du học Úc tại trường cao đẳng Stanley College

1. Chất lượng đào tạo và giảng dạy chuyên môn cao

♦ Giáo viên và giảng viên tại Stanley College có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy.

♦ Stanley College sử dụng hệ thống học tập, phần mềm và thiết bị mới nhất để nâng cao trải nghiệm học tập trực tiếp và trực tuyến của sinh viên.

♦ Các khoa VET và HE được giám sát bởi một hội đồng học thuật và một Hội đồng VET bao gồm các học giả bên ngoài và các chuyên gia trong ngành. Trường đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng giảng dạy và học tập trong tất cả các khoa.

♦ Stanley College tuân thủ các đánh giá nghiêm ngặt, kiểm duyệt và chấm điểm trong từng khóa học để duy trì các tiêu chuẩn cao về giảng dạy và học tập.

♦ Đội ngũ giảng viên làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trong ngành. Mỗi khóa học được thiết kế cẩn thận với sự tham vấn của các chuyên gia và các cơ quan trong ngành để đảm bảo sinh viên sẵn sàng làm việc khi tốt nghiệp.

♦ Stanley College đã hợp tác với hơn 400 nhà tuyển dụng nhận sinh viên đến thực tập. Trường đã sắp xếp cho hơn 10.000 sinh viên và nhiều người đã kiếm được việc làm có lương. Đào tạo và thực tập dựa trên việc làm thực tế giúp nâng cao kết quả tốt nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên.

STANLEY COLLEGE (Perth) | Study Abroad | เรียนต่อต่างประเทศ |  เรียนออสเตรเลีย

2. Thành phố Perth, Tây Úc an toàn bậc nhất thế giới

♦ Tây Úc là tiểu bang lớn nhất thế giới với những bãi biển đầy cát và làn nước trong vắt trải dài 12.000 km dọc theo bờ biển. Với gần 300 ngày nắng mỗi năm, đây là điểm đến hoàn hảo để sinh viên khám phá và tìm hiểu văn hóa của “xứ sở chuột túi”.

♦ Tây Úc có tỷ lệ tội phạm rất thấp. Hàng ngàn sinh viên và du khách được trải nghiệm lối sống rất an toàn. Người dân địa phương khẳng định rằng đây là nơi tốt nhất để xây dựng gia đình và ổn định cuộc sống.

♦ Thành phố Perth được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất trên thế giới. Tất cả các cơ sở của Stanley College đều có video giám sát 24 giờ, nhân viên y tế, an ninh và sơ cứu tại chỗ.

Perth Airport to city

III. Học tại Stanley College sau khi ra trường sinh viên được gì?

Trong 15 năm qua, hơn 25.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ Stanley College. Nhiều sinh viên đã tiếp tục học lên các khóa học cử nhân Kinh doanh và sau đại học của Stanley College, hoặc đã đăng ký tại một trường đại học của Úc, chuyển tiếp lên cột mốc tiếp theo trong hành trình học tập của mình.

Nhiều sinh viên tốt nghiệp hiện là những giám sát, quản lý hoặc chủ doanh nghiệp đúng ngành mình đã chọn. Rất nhiều em đã chọn Úc làm quê hương của mình. Stanley College được công nhận rộng rãi là một tổ chức giáo dục chất lượng cao. Danh tiếng của trường đối với các đối tác trong ngành, các cơ quan chính phủ và nhà tuyển dụng giúp sinh viên tốt nghiệp dễ dàng kiếm được việc làm hơn.

Sinh viên tốt nghiệp vẫn được kết nối với Stanley College thông qua mạng lưới cựu sinh viên của trường và được cập nhật miễn phí về các sự kiện và kế hoạch học tập suốt đời.

IV. Các chương trình liên thông (APP) tại trường Stanley College

Chương trình liên thông (APP) được cung cấp để giúp sinh viên tiến tới giáo dục đại học thông qua chương trình giáo dục dạy nghề. Sinh viên APP có quyền tham gia miễn phí:

♦ Các lớp hỗ trợ sinh viên để đảm bảo trình độ toàn diện về tiếng Anh, kỹ năng viết và trích dẫn ♦ Các lớp kỹ năng học thuật 
♦ Các hoạt động ngoại khóa ♦ Các câu lạc bộ sinh viên 
♦ Truy cập Internet tốc độ cao, đọc, nghiên cứu, học hỏi  

Ngoài các nguồn hỗ trợ miễn phí ở trên các bạn chọn học APP còn có một số những lợi thế sau:

♦ Sinh viên tốt nghiệp APP được đảm bảo đầu vào các chương trình cấp bằng cử nhân của Stanley College

♦ Sinh viên tốt nghiệp APP có cơ hội việc làm tốt hơn

♦ Sinh viên APP có thể tìm được công việc trả lương trong lúc học đại học

♦ Sinh viên tốt nghiệp trung cấp học thêm một học kỳ nâng cao sẽ được học tiếp hệ đại học

♦ APP luôn chào đón các sinh viên muốn theo học ngành Nhà hàng – Khách sạn, Kinh doanh, Quản lý, Lãnh đạo, Tiếp thị truyền thông xã hội, Chăm sóc người lớn tuổi hoặc Giáo dục mầm non

♦ APP giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bao gồm học phí lên đến 60.000 AUD, so với khi học cử nhân Kinh doanh tại một trường đại học công lập ở Úc, New Zealand, Canada, Anh hoặc Mỹ

♦ Học bổng tài trợ và kế hoạch thanh toán dễ dàng

♦ APP được thiết kế để giúp những ứng viên tiềm năng chưa tốt nghiệp trung học hoặc không đáp ứng các yêu cầu đầu vào được vào thẳng chương trình cử nhân của Stanley College

♦ APP đại diện cho giá trị đồng tiền tốt nhất dành cho những ai đang muốn chủ động tham gia vào nền

♦ Kinh tế toàn cầu thông qua một tổ chức giáo dục chất lượng

V. Các ngành học du học và chi phí tại trường cao đẳng Stanley College Úc

1. Nhóm ngành cử nhân kinh doanh mã khóa học CRICOS: 0100538

Chuyên ngành:

♦ Kế toán

♦ Quản lý

♦ Tiếp thị Kỹ thuật Số

♦ Quản lý Khách sạn & Sự kiện

Lý do nên học ngành này:

♦ Lên đến 1,5 năm Học vượt cấp với gói chương trình chuyển tiếp.

♦ Chú trọng cao vào các kỹ năng cần thiết cho môi trường kinh doanh toàn cầu

♦ Các hoạt động Học tập có Kết hợp Công việc trong suốt khóa học.

♦ Thực tập sinh củng cố kiến thức trong năm thứ 3.

Văn Bằng kinh tế của Stanley College có tiếng là có tiêu chuẩn cao và phương pháp học tập sát thực tế, một thành phần quan trọng của phương pháp học việc Học tập có Kết hợp Công việc, cho sinh viên cơ hội làm việc trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức khác. Phương pháp giáo dục kinh doanh của Stanley là nhằm mục đích chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên cho công việc tương lai trong ngành kinh doanh của sinh viên

Học phí♦ Sinh viên trong nước 5.200 đô la Úc mỗi Học kỳ 10.400 đô la Úc mỗi năm (Tổng cộng=31.200 đô la Úc”)♦ Sinh viên quốc tế 8.250 đô la Úc mỗi HỌC KỲ 16.500 đô la Úc mỗi năm (Tổng cộng=49.500 đô la Úc”)
Học xá♦ Perth và Adelaide
Thời lượng khóa học♦ 3 năm toàn thời gian
Chế độ học♦ Trực tiếp trên lớp (trong nước), Học tập có Kết hợp Công việc (WIL)
Yêu cầu học thuật đầu vào♦ Hoàn thành thỏa đáng ít nhất sáu tháng học liên tục, hoặc♦ Hoàn thành Chứng chỉ Năm 12 của Úc hoặc tương đương, hoặc♦ Hoàn thành khóa học nghề ở bậc AQF Chứng chỉ IV hoặc tương đương, hoặc,♦ Kinh nghiệm làm việc và cuộc sống
Yêu cầu Tiếng Anh đầu vào IELTS 6.0 không có thang điểm đơn lẻ nào dưới 5.5 (chỉ dành cho sinh viên quốc tế).

Lưu ý:

♦ Để đọc cùng với thông tin khóa học bổ sung có sẵn trên trang web của trường Stanley College – Vui lòng truy cập  www stanleycollege.edu.au

♦ Trợ giúp PHÍ dành cho sinh viên trong nước đủ điều kiện

♦ Các khoản phí khác được quy định hàng năm và sẽ được áp dụng vào thời điểm thư mời nhập học được cấp và có thể được xem xét hàng năm

2. NHÓM NGÀNH LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ

3. NHÓM NGÀNH GIÁO DỤC MẦN NON

4. NHÓM NGÀNH DỊCH VỤ VÀ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG

5. NHÓM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

6. NHÓM NGÀNH NHÀ HÀNG & KHÁCH SẠN (NẤU ĂN THƯƠNG MẠI)

7. NHÓM NGÀNH NHÀ HÀNG & KHÁCH SẠN (DỊCH VỤ NHÀ HÀNG ĂN UỐNG)

Giấy chứng nhận bổ nhiệm ủy quyền đại diện cho trường cao đẳng Stanley College tại Việt Nam

Là đại diện tuyển sinh của trường trường cao đẳng Stanley College tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển sinh du học nghề Úc và hỗ trợ miễn phí cho các bạn học sinh – sinh viên nộp hồ sơ nhập học vào trường và chuẩn bị hồ sơ xin visa du học và ổn định cuộc sống khi sang trường. Dưới sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Công ty, các thủ tục du học Úc và các loại Visa Úc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC 2T 
  • Hồ sơ ứng tuyển trực tiếp đến địa chỉ: 46 Bala, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 6 329 5558. tel: 093 6066286. / 0915 095 800 / 0966250003
  • Skype: thachnv
  • https://2te.vn
  • http://2tvisa.net/